Tuesday, March 31, 2015

CASHBAR LÀ GÌ ?

Cashbar là một khái niệm chung để chỉ các ứng dụng chạy và hiển thị quảng cáo trên máy tinh của bạn để kiếm tiền. Ứng dụng này thường là một thanh ngang chứa các quảng cáo lần lượt thay phiên nhau hiển thị, khi được mở sẽ chiếm một phần nhỏ trên màn hình máy tính. Công việc rất đơn giản, các bạn chỉ cần online, mở ứng dụng cashbar các bạn muốn chạy rồi để đấy, tiền sẽ tự động chạy vào tài khoản của bạn. Trong khi mở cashbar các bạn vẫn có thể online, lướt web, chơi game, xem film,.. làm bất cứ mọi việc như bình thường mà không ảnh hưởng gì. Quá đơn giản phải không nào, có thể nói đây là hình thức kiếm tiền dễ nhất trong MM.

Dưới đây mình sẽ giới thiệu với các bạn một số trang cashbar uy tín:


20$2Surf là một trang cashbar nổi tiếng của Pháp, sau một thời gian đóng cửa với Việt Nam vào đầu năm 2011, hiện nay 20$2Surf đã cho phép thành viên tới từ Việt Nam đăng kí trở lại.   

20$2Surf tích hợp cả cashbar và PTC ( Paid To Click ), chơi game để lấy điểm (point). Vào cuối mỗi tháng 20$2Surf sẽ tiến hành quy đổi toàn bộ số point bạn kiếm được trong tháng thành tiền, khi đủ 20$ bạn có thể rút tiền về qua PayPal, Payza và Hipay.  


Cashfiesta là một trang cashbar đã có từ rất lâu, vào khoảng mùa xuân năm 2000. Cũng như các trang cashbar khác, Cashfiesta trả tiền cho bạn thông qua việc bạn xem quảng cáo của nó.

Bên cạnh việc treo cashbar thì Cashfiesta còn có hệ thống Individual Payrate được tính theo số Offer bạn đăng kí thành công trong tháng, số Offer bạn đăng kí được sẽ có kết quả sau 6-8 tuần tức là tiền của tháng này phải tới cuối tháng sau bạn mới có thể biết chính xác. Số Offer đăng kí thành công càng nhiều thì chỉ số Individual Payrate càng cao , tối đa là 1000 point = 1.666$ , bên cạnh đó bạn còn sẽ được thưởng thêm số điểm của Offer mà bạn đã đăng kí thành công.

Gomez là chương trình kiếm tiền theo kiểu “không phải làm gì”, bạn chỉ cần đăng kí account, tải về phần mềm và tiến hành cài đặt trên máy tính của mình. Gomez ch ỉ là một biểu tượng nhỏ ở bên dưới taskbar và số tiền được cộng vào tài khoản của bạn theo thời gian online, Gomez không phải là chương trình quảng cáo, cũng không phải là virus..  mà thực chất là để test tốc độ website và xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng của mợi người nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến download hay tốc độ máy tính của bạn.

Gomez Peer là chương trình đo lường, khảo sát Internet được thành lập bởi tập đoàn Compuware có trụ sở ở Michigan Hoa Kỳ.

-Việc bạn cần làm là cài đặt phần mềm Gomez Peer vào máy và chờ đợi được active ngoài ra không cần làm gì thêm.

-Thời gian được active khoản từ 10-14 ngày (tùy theo nhu cầu khảo sát của bên thứ 3 và thời gian bạn online), có thể sớm hơn vì Việt Nam đang nằm trong danh sách những quốc gia được ưu tiên.


SurfMore.Eu là site Cashbar của Đức, tại đây bạn có thể kiếm tiền bằng các cách sau:

- Download phần mềm của nó và treo cashbar kiếm tiền.
- Chạy autosurf kiếm tiền.
- Click banner quảng cáo kiếm tiền.
- Khảo sát kiếm tiền.
- Kiếm tiền từ referrals (giới thiệu, mua, bán…) 

Số tiền tối thiểu để thanh toán là 100.000 Credits = 0.0.25 Euro, thanh toán qua tài khoản Paypal, Webmoney.

Thông tin trả tiền:

- 1 View of surfbar: 1 credit
- 1 Paidmail: from 900 credits
- 1 Bannerview on the homepage: 1 credit
- 1 volunteer click on the banner page: 3000 credits
- 1 Forcedlick: 500 credits
- 1 LayerView at the startsite: 300 credits

To be continued..

TH.

THÍCH NỘI DUNG HỮU ÍCH NÀY



MMOMIND - THAM GIA NHÓM KIẾM TIỀN, CÙNG BÀN LUẬN, GIÚP ĐỠ NHAU TRÊN FANPAGE (CÓ GÌ THẮC MẮC CỨ PM HỎI HAN TRỰC TIẾP)