Wednesday, April 1, 2015

BUY/SELL DOMAIN LÀ GÌ ?


Tên miền đơn giản là một địa chỉ trang web (ví dụ. 'google.com'). Tên miền có rất nhiều phần mở rộng (.com, .net, .info..).

Chi phí ít nhất cho 1 tên miền là $2.99 đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ quốc tế như: ipage.com, web.com, justhost.com, justhost.com, bluehost.com, fatcow.com, inmotionhosting.com, ixwebhosting.com, webhostinghub.com, hostgator.com, GoDaddy.com, Name.com..

Nếu tên miền của bạn độc và lạ,  bạn hoàn toàn có thể chuyển nhượng nó lại với giá hàng triệu $ trên các sàn giao dịch tên miền của hệ thống. Năm 2007,  tên miền VacationRentals.com ra đi với mức giá rất mát mẻ 35 triệu $ !

Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại bạn sẽ không có cơ hội làm được những điều thần kì như thế, nhưng bạn vẫn có thể biến một lợi nhuận nhanh chóng với một chút khả năng dự đoán, tìm kiếm, nghiên cứu tên miền của mình. 

Bí quyết là để tìm tên miền có sẵn trong đó có một số giá trị thương mại, ghi ra và sau đó liệt kê chúng để bán trên một trang web như domainlore.uk, auctions.godaddy.com, flippa.com..

THÍCH NỘI DUNG HỮU ÍCH NÀY



MMOMIND - THAM GIA NHÓM KIẾM TIỀN, CÙNG BÀN LUẬN, GIÚP ĐỠ NHAU TRÊN FANPAGE (CÓ GÌ THẮC MẮC CỨ PM HỎI HAN TRỰC TIẾP)