Friday, April 3, 2015

HƯỚNG DẪN VERIFY TÀI KHOẢN PAYPAL 2015

Sau khi đăng ký thành công tài khoản paypal, mặc định hệ thống chỉ cho phép người dùng tiến hành các giao dịch thông thường. Nếu muốn rút tiền về Việt Nam, chúng ta phải làm thêm một bước nữa : verify paypal.

Quá trình đăng ký và xác nhận tài khoản Paypal

Ở bài viết trước, mình đã hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký nhanh chóng một tài khoản Paypal. Tuy nhiên, bài viết này mới chỉ đáp ứng đươc 1/2 nhu cầu thực tế của người Việt. Hiện nay, bên cạch việc mua sắm trực tuyến thì nhu cầu rút tiền về Việt Nam tương đối lớn. Việc rút tiền từ tài khoản paypal về ngân hàng ở Việt Nam không khó nhưng để làm được điều này, trước hết chúng ta cần phải tiến hành Verify tài khoản Paypal.

Cách verify tài khoản paypal 2015

Bước 1 : Đăng nhập hệ thống Paypal. 
 
Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ chuyển hướng người dùng tới trang quản lý tài khoản. Trước khi tiến hành xác nhận paypal, hãy lưu ý mục Status - trạng thái của tài khoản hiện tại.
- Verified: đã được xác nhận. Nếu tài khoản paypal đang ở trạng thái này, bạn có thể bỏ qua... tất cả các bước còn lại :D
- Unverified: trạng thái chưa được xác nhận, click vào nút Get verified để tiến hành xác nhận cho tài khoản paypal, chuyển tiếp sang bước 2.
 
Bước 2 : Xác nhận thẻ VISA tương ứng với tài khoản đang được verify.
 
Mỗi tài khoản paypal khi đăng ký đều được gắn với 1 thẻ VISA nhất định. Để xác nhận thẻ VISA này, Paypal sẽ cung cấp cho chúng ta một dãy ký tự, công việc tiếp theo là tiến hành đối chiếu 4 ký tự cuối cùng trong dãy ký tự paypal cung cấp với 4 số cuối cùng ở mặt trước của thẻ VISA. Nếu 2 thông số này trùng khớp, nhấn Continue để chuyển sang bước tiếp theo. Còn không, hãy kiểm tra lại thông tin thẻ VISA đã được đăng ký cùng tài khoản paypal này. 

Ví dụ:
- Ký tự paypal cung cấp : VISA X-0000
- Thẻ VISA :
Bước 3 : Lấy mã xác nhận VISA
 
- Để chắc chắn thẻ VISA vừa được xác nhận là của bạn, Paypal sẽ tự động trừ đi 1,95$ (khoảng 40.000 VNĐ) trong tài khoản. Sau đó khoảng 2 đến 3 ngày, khi quá trình xác minh VISA hoàn tất, hệ thống Paypal sẽ gửi tiếp đến tài khoản ngân hàng đăng ký trên thẻ VISA 1 mã xác nhận gồm 4 ký tự. Để lấy được mã này, chúng ta phải gọi điện lên hệ thống ngân hàng trực thuộc.
+ Tổng đài ACB (Asia Comerical Bank) : 1900-54-54-86 hoặc 08-38-247-247
+ Tổng đài VCB (Vietcom Bank) : 1900-54-54-13
+ Tổng đài Techcom Bank : 1800-588-822 (cá nhân) hoặc 04-3944-8858 (doanh nghiệp)
- Để tránh nhầm lẫn trong việc lấy mã, các bạn có thể tham khảo yêu cầu mẫu như sau : "Cách đây vài hôm, tôi có tiến hành verify tài khoản paypal, sau đó hệ thống paypal đã gửi cho tôi 1 mã xác nhận gồm 4 ký tự. Anh / Chị có thể đọc cho tôi mã số này được không ?" Nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin của thẻ VISA, nếu thông tin chính xác họ sẽ đọc cho bạn 4 ký tự đó.

 
Bước 4 :  Tiến hành Verify Paypal
 
- Sau khi có được mã xác nhận VISA, chúng ta sẽ quay trở lại thực hiện bước 1, click vào Get verified để tiếp tục công việc verify paypal.
- Lúc này, hệ thống Paypal sẽ yêu cầu chúng ta nhập lại mã số xác nhận. Sau khi nhập xong, hãy kiểm tra lại mã số này rồi nhấn Confirm Card để verify tài khoản Paypal.

 
Bước 5 : Thông báo verify paypal thành công.
 
Ở bước cuối cùng, paypal sẽ thông báo cho người dùng về việc xác nhận thành công tài khoản. Trạng thái tài khoản sẽ được cập nhật thành Verified cùng với số dư 1,95$. Trong 24h sau đó, hệ thống paypal sẽ tiến hành chuyển lại 1,95$ về tài khoản ngân hàng của người xác nhận. Từ bây giờ, chúng ta đã có thể rút tiền từ tài khoản paypal về ngân hàng Việt Nam thoải mái rồi nhé!

TH.

THÍCH NỘI DUNG HỮU ÍCH NÀY



MMOMIND - THAM GIA NHÓM KIẾM TIỀN, CÙNG BÀN LUẬN, GIÚP ĐỠ NHAU TRÊN FANPAGE (CÓ GÌ THẮC MẮC CỨ PM HỎI HAN TRỰC TIẾP)